Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Mỹ nhân Hollywood lộ băng sex

Băng phim sex của nữ diễn viên Minka Kelly, nổi tiếng với phim "Sát thủ cùng phòng", đang được mang ra đấu giá công khai trên mạng. Điều đáng nói là rất có thể băng sex này được quay khi Minka chưa đầy 18 tuổi.

Theo TMZ, băng sex của nữ diễn viên Minka Kelly (32 tuổi) dài khoảng 30 phút đang được mang ra đấu giá công khai tại các trang web người lớn.
Đoạn phim nguoi lon đã ghi lại cảnh “mây mưa” của Minka Kelly cùng bạn trai cũ tại New Mexico (Mỹ), được quay một cách chuyên nghiệp, có chân máy và được nối với màn hình ti vi. Điều đó có nghĩa là Kelly và bạn trai có thể nhìn thấy chính họ trên màn hình cùng lúc những gì đang diễn.
Những hành động của Kelly trong băng cũng cho thấy cô biết sự có mặt của chiếc máy quay, chứng tỏ đoạn băng không phải bị quay lén.
Một chi tiết đáng lưu ý là trong đoạn băng có phát hai ca khúc nằm trong album Never Say Never, album thứ hai của ca sĩ Brandy phát hành vào ngày 8.6.1998, tức là 16 ngày trước sinh nhật lần thứ 18 của Kelly.
Kelly còn hát và nhảy múa theo những bài hát trong đoạn băng này nên loại trừ khả năng bài hát được chèn vào sau đó. Điều đó khiến nhiều người nghi ngại rằng Kelly quay băng sex này khi chưa đủ 18 tuổi.
Trang TMZ đã nhanh chóng liên lạc với đại diện của nữ diễn viên Kelly nhưng họ vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.
Trang này cũng không nói rõ người bạn trai cũ trong băng sex trên là ai.
Trước đó, Minka Kelly từng có quan hệ tình cảm với Derek Jeter, Wilmer Valderrama và Donald Faison. Trong đó, Minka Kelly và Derek Jeter quen nhau gần ba năm và đã chia tay vào tháng 8/2011.
Minka Kelly là con gái duy nhất của vũ công Maureen Dumont Kelly và tay ghita Rick Dufay, thành viên cũ của nhóm Aerosmith.
Cô khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt phim truyền hình Những thiên thần của Charlie và gần đây nhất là bộ phim Sát thủ cùng phòng (ra rạp vào tháng 4.2011).